top of page

FIS hợp tác đào tạo cùng Viện giáo dục Phần Lan



Sẽ thêm một cuối tuần bận rộn của đội ngũ lãnh đạo hệ thống FIS khi vinh dự được Tiến sỹ Ari Pokka đồng hành, đào tạo với chủ đề ý nghĩa và bổ ích: “Quản lý, lãnh đạo trường học Phần Lan hiệu quả!”

  • Thời gian: 14h00 - 16h00 ngày thứ 7 (17/06/2023)

  • Hình thức tổ chức: Online (Zoom)

Ngoài đội ngũ quản lý, giáo viên nội bộ tham dự, hệ thống FIS dành tặng 30 suất tham gia buổi đào tạo miễn phí như một món quà dành cho các cấp lãnh đạo, quản lý của các trường mầm non quan tâm đến chương trình giáo dục Phần Lan với mong muốn chung tay và lan toả những giá trị tuyệt vời cho trẻ.

————-

Tiến sỹ Ari Pokka là chuyên gia giáo dục nổi tiếng trên toàn thế giới. Ông có kinh nghiệm 25 năm trong lĩnh vực giáo dục, ông từng là Chủ tịch Hiệp hội Hiệu trưởng Phần Lan và Liên đoàn Hiệu trưởng Quốc tế. Trong suốt sự nghiệp lâu dài của mình, ông đã làm việc cho nhiều cơ quan giáo dục ở Phần Lan và nước ngoài. Hiện tại ông là Giám đốc Viện giáo dục Phần Lan (Finnish Education Institute). Ông đồng thời là tác giả của cuốn sách nổi tiếng: TOP Class — Phần Lan Quản lý và lãnh đạo trường học. Ông hiện đang làm việc tại một số quốc gia với tư cách là cố vấn giáo dục.

bottom of page