top of page

Khai trương cơ sở FIS Ecopark



Nhà trường xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các vị khách mời, quý vị phụ huynh và các em nhỏ đã đến tham dự và chung vui sự kiện khai trương cơ sở thứ 20 của hệ thống giáo dục mầm non Phần Lan - FIS Ecopark.

Với kỳ vọng lan toả những giá trị tốt đẹp, FIS mong rằng thế hệ tương lai của chúng ta luôn được sống, học tập và lớn lên trong môi trường giáo dục tốt nhất. Trên hành trình thực hiện mong ước đó, FIS luôn nỗ lực cải thiện và mở rộng, đáp ứng nhu cầu của phụ huynh mong muốn tiếp cận một trong những nền giáo dục sớm tốt nhất thế giới. FIS Ecopark sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, an toàn, sẵn sàng chào đón bố mẹ và các bé đến tham quan đồng thời chính thức đón trẻ đến trường từ ngày 18/09/2023.

Như một lời tri ân dành tới Quý Phụ huynh đã tin tưởng, thương yêu và đồng hành cùng hệ thống FIS trong suốt thời gian qua, FIS Ecopark gửi tới quý phụ huynh nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương cơ sở mới. Bố Mẹ hãy nhanh tay đăng ký bằng cách nhắn tin vào fanpage hoặc liên hệ hotline 0904529886 để nhận những phần quà yêu thương từ FIS Ecopark nhé!


Bài đăng liên quan

bottom of page