top of page

FIS GLOBAL OY - Lan tỏa Giáo dục Phần Lan toàn cầu



Sự kiện ra mắt Văn phòng đại diện của hệ thống FIS tại Helsinki Phần Lan đã khép lại 1 năm 2022 đầy rực rỡ, mở ra nhiều hi vọng, chặng đường mới cho năm mới sắp tới - năm 2023.

Chỉ trong vòng 3 năm, không chỉ khẳng định được năng lực với 14 cơ sở FIS tại các thành phố lớn trên cả nước: Hà Nội, Đà Nẵng, HCM,... FIS đã tự tin bước ra thị trường quốc tế. Trải qua nhiều thử thách, FIS GLOBAL OY chính thức được thành lập vào ngày 17.11.2022.

Không chỉ hoàn thành sớm chỉ tiêu trong tầm nhìn chiến lược 2023 - 2025 là đặt trụ sở chính tại Helsinki Phần Lan, FIS Global còn hợp tác thành công với các đối tác chiến lược hàng đầu tại Phần Lan, mở ra nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi và cam kết để luôn đảm bảo chất lượng giáo dục chuẩn Phần lan dành cho toàn hệ thống trong và ngoài nước.

Bà Nguyễn Đào Ngọc Anh - Chủ tịch hệ thống FIS kiêm Chủ tịch công ty FIS Global chia sẻ: “Tôi rất tự hào và hân hoan khi được đứng tại đây - văn phòng FIS Global giữa thủ đô Helsinki - Phần Lan. Đây sẽ là một hành trình mới của FIS với nhiều thử thách và cơ hội đang chờ phía trước!

Tại sân chơi toàn cầu nhiều cạnh tranh và cần năng lực vượt trội, FIS tin rằng với giá trị cốt lõi và sự nỗ lực từng ngày, FIS đủ bản lĩnh, lớn mạnh để có thể đóng góp và lan tỏa giáo dục Phần Lan đến trẻ em toàn thế giới.”

bottom of page